Ngày 20 tháng 1 năm 2020 tại nhà hàng Long Phụng. Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển nhà Constrexim đã long trọng tổ chức tiệc tất niên năm 2019, đến tham dự buổi tiệc có ông Nguyễn Đức Cây - Chủ tịch HĐQT, ông Nguyễn Triều Dương - Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc cùng các ông, bà là thành viên Hội đồng quản trị, ban Tổng Giám đốc, Trưởng, phó các phòng, ban và toàn thể cán bộ trong hệ thống Công ty Constrexim - HOD
Sau một năm với nhiều bộn bề, lo toan, đầy khó khăn nhưng với sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Hội đồng quản trị, sự điều hành quyết liệt và nỗ lực của Ban Tổng Giám đốc và sự cố gắng trong từng công việc của toàn thể CBCNV trong năm 2019 vừa qua Công ty CONSTREXIM - HOD đã đạt được những thành tích trong sản xuất kinh doanh đáng tự hào.
Buổi tiệc cũng là dịp để CBCNV cùng nhau sum vầy tụ họp, cùng chia sẽ những niềm vui, hạnh phúc, san sẻ những băn khoăn, trăn trở trong công việc cũng như trong cuộc sống hàng ngày.
Thay mặt ban lãnh đạo Công ty ông Nguyễn Triều Dương - Tổng Giám đốc công ty đã có bài phát biểu về tóm tắt tình hình sản xuất kinh doanh năm 2019 và kế hoạch công việc năm 2020.
Cũng trong buổi tiệc này, Công ty đã quyết định khen thưởng các tập thể và các cá nhân đã có thành tích trong công tác năm 2019 với tổng số tiền khen thưởng là 80.000.000 đồng