Không chỉ là điểm dừng chân đầu tiên
Cuộc thi Miss Grand International 2023 – Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đã khép lại tối 25/10 với vương miện thuộc về người đẹp Luciana Fuster đến từ Peru. Top 10 Miss Grand International 2023 gồm: Hoa hậu Luciana Fuster (Peru), Á hậu 1 Ni Ni Lin Eain (Myanmar), Á hậu 2 María Alejandra López (Colombia), Á hậu 3 Sthephanie Miranda (Mỹ), Á hậu 4 Lê Hoàng Phương (Việt Nam); các Á hậu 5: Eugénia das Neves (Angola), Skarxi Marte (Cộng hòa Dominica), Ritassya Wellgreat (Indonesia), Melissa Bottema (Hà Lan) và Thaweepon Phingchamrat (Thái Lan).

Trở lại Grand K Hotel Suites Hanoi lần này, Top 10 Miss Grand International 2023 cũng có những hối tiếc bởi 72 người bạn là những thí sinh tham gia cuộc thi đến từ 72 quốc gia đã không còn đầy đủ. Thế nhưng chúng tôi cảm nhận rõ sự thoải mái của các người đẹp khi được quay trở lại “ngôi nhà của chính mình” sau những ngày làm việc căng thẳng, nhiều vất vả.
Sau hoạt động chụp ảnh, tập gym, thưởng thức ẩm thực, tối 2/11, một buổi tiệc nhỏ như món quà chúc mừng và cũng như đưa chân top 10 đến Thái Lan ngày 3/11 đã được Grand K Hotel Suites Hà Nội tổ chức. Trong không khí ấm cúng của bữa tiệc, tất cả đã có dịp trò chuyện và nhìn lại chặng đường mà Miss Grand International 2023 đã đi qua.

Trong thành công của Miss Grand International 2023 có lẽ không thể không nhắc đến sự đồng hành và hỗ trợ của Grand K Hotel Suites Hà Nội.
Ngay từ khi có mặt tại Thủ đô của chúng ta, điểm đến đầu tiên của các thí sinh Hoa hậu Hoà bình quốc tế 2023 chính là Grand K Hotel Suites Hanoi. Và đáng tự hào hơn, trong suốt quá trình 72 hoa hậu gặp mặt và tập luyện tại Grand K Hotel Suites Hanoi, điều mà chúng tôi luôn bắt gặp chính là nụ cười luôn nở trên môi của tất cả các người đẹp. Đó là nụ cười của sắc đẹp, sự tự tin, niềm vui của tình thân mến và cũng là sự hài lòng mà Grand K Hotel Suites Hanoi đã mang lại cho các thí sinh.

Những lời tri ân nhiều cảm xúc
Trong giây phút lưu luyến khi sắp phải rời xa ngôi nhà chung với bao kỷ niệm đẹp, top 10 thí sinh không giấu nổi sự xúc động, thể hiện sự trân trọng, biết ơn cơ sở lưu trú đã tạo mọi điều kiện để các người đẹp dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 có thành quả tốt nhất.
Đương kim Miss Grand International 2023 Luciana Fuster bày tỏ: “Các thí sinh Miss Grand International 2023 xem nơi lưu trú tại Hà Nội như ngôi nhà thứ hai khi đến Việt Nam”.
“Top 10 hoa hậu đứng trên sân khấu ngày hôm nay là cả một sự nỗ lực và sự cố gắng không ngừng nghỉ trong thời gian qua. Trong hành trình đó, Grand K Hotel Suites Hanoi cũng đóng góp một phần rất lớn khi cuộc thi Miss Grand International 2023 tổ chức tại Việt Nam. Tất cả chúng tôi thực sự coi nơi lưu trú ở Hà Nội như ngôi nhà thứ hai khi đặt chân đến Việt Nam. Cảm ơn khách sạn đã nấu cho thí sinh các món ăn rất ngon, chăm sóc từng giấc ngủ, thiết bị tiện nghi tốt nhất tại khách sạn”, Hoa hậu Luciana Fuster xúc động nói và cô đã rơi nước mắt.

Á hậu 1 Ni Ni Lin Eain cũng rất ấn tượng khi đến Hà Nội và có những ngày đáng nhớ với Grand K Hotel Suites Hanoi. Cô chia sẻ: “Môi trường rất sạch sẽ và đồ ăn rất ngon, thật tuyệt vời. Tôi đã thử rất nhiều món ăn Việt Nam khi ở Hà Nội, thấy rất nhiều món khiến tôi nhớ suốt đời. Khách sạn tại Hà Nội cũng rất tốt, mọi người đã làm việc nhiệt tình. Tôi yêu những căn phòng rất ấm cúng, sạch sẽ. Tôi sẽ quay lại với Việt Nam và chắc chắn sẽ có thêm những người thân”.
Với Á hậu 4 Lê Hoàng Phương (đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Việt Nam), cô nói, trở thành thí sinh Miss Grand International 2023 có cơ hội được khám phá, quảng bá cũng như giới thiệu về nét đẹp văn hóa Hà Nội cho tất cả các bạn trên thế giới.
Nói về địa điểm lưu trú tại Hà Nội, người đẹp Lê Hoàng Phương cho biết: Đó là một trải nghiệm tuyệt vời trong đời. Khách sạn kể trên là một trong những địa điểm lưu trú đầu tiên khi tất cả thí sinh trên thế giới dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 đến Hà Nội, đã đón tiếp rất nồng hậu, chăm sóc cho tất cả mọi người, hướng dẫn về phòng ốc… Điều làm mọi người ấn tượng bởi những căn phòng rất tiện dụng”.

"Tôi cho rằng, việc có một nơi lưu trú đem tới cảm giác thoải mái là điều giúp cho các bạn không chỉ riêng tôi và tất cả các bạn thí sinh luôn luôn cảm thấy thoải mái và tự tin để có thể tỏa sáng tạo hành trình Miss Grand International 2023. Với cá nhân mình, tôi tự hào vì giờ đây đã trở thành Á hậu 4 của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023. Qua đây, tôi cũng xin cảm ơn Grand K Hotel Suites Hà Nội đã chăm sóc tận tụy tất cả các bạn thí sinh, để họ có một chỗ dựa vững chãi giúp các bạn tỏa sáng ở hành trình lần này”, Á hậu 4 Lê Hoàng Phương xúc động chia sẻ.