Ngày 13/10 nhân kỷ niệm 15 ngày Doanh nhân Việt Nam và 74 năm ngày Bác Hồ gửi thư cho giới công thương. Phòng thương mại và Công nghiệp Việt Nam ( VCCI ) tổ chức vinh danh 100 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu năm 2019. Thủ tưởng Chính phủ  Nguyễn Xuân Phúc đã tới tham dự.

Danh hiệu Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu – Cúp Thánh Gióng được tổ chức lần đầu năm 2005 do Phòng  thương mại và công nghiệp Việt Nam tổ chức. Danh hiệu này được bình xét và trao tặng 100 Doanh nhân tiêu biểu toàn quốc. Đây là giải thưởng danh giá nhằm tôn vinh các lãnh đạo doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh; nỗ lực đổi mới, sáng tạo trong quá trình phát triển doanh nghiệp; tích cực tham gia vào công tác xã hội, đóng góp cho nền kinh tế của đất nước và nâng cao đời sống người lao động.
                                                                                                 
 
Nằm trong Top 100 doanh nhân được tôn vinh trong hàng nghìn doanh nhân tiêu biểu trên cả nước, ông Nguyễn Đức Cây chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần đầu tư phát triển nhà Constrexim đã vinh dự được trao tặng Danh hiệu cao quý này.

Dưới sự dẫn dắt của ông Nguyễn Đức Cây một nhà lãnh đạo được đánh giá có tầm nhìn xa, tư duy chiến lược, phong cách làm việc quyết liệt cùng tấm lòng tận tụy cống hiến, trong nhiều năm qua CONSTREXIM – HOD đã có những bước tăng trưởng vững chắc và ổn định. Trong mọi lĩnh vực hoạt động, ông Nguyễn Đức Cây luôn thể hiện tinh thần “ Dám nghĩ dám làm ” với nhiều công trình và sự kiện để lại dấu ấn đáng tự hào.